Thiên Hòa bao hanh tivi samsung uy tin

Publié le par Trần Công Thành

Công ty điện máy Thiên Hòa chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bao hanh tivi samsung, Sony, Toshiba, LG, Sharp, Panasonic,... với chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm mang đến cho người tiêu dùng quyền lợi chính đáng cao nhất khi đến với Thiên hòa!

Trong những năm gần đây Tivi Samsung là một sản phẩm rất gần gũi với người sử dụng Việt Nam hiện nay vì thiết bị có thiết kế sang trọng đã mắt, hình ảnh sống động trung thực và hệ thống âm thanh khá hay nên được lựa chọn mua sắm rất nhiều sử dụng coi tại nơi ở, cơ quan hay còn được sử dụng với tính năng quảng bá tiếp thị hình ảnh rất đa dạng nên việc tivi bị hỏng hóc/ lỗi xuất hiện trong khi sử dụng là điều không thể tránh khỏi.

Những biểu hiện hư hỏng xảy ra với tivi Samsung hay bất kì chiếc tivi đang dùng khác thường xuất hiện phải là:
- Màn hình tivi xuất hiện màu sắc không chính xác, điểm sáng chỗ mất hình
- Dùng máy không xuất hiện hình, không có dấu hiệu hoạt động
- Menu điều khiển trên tivi không xuất hiện hoặc không sử dụng được
- Màu sắc bị biến thành màu ố vàng đục đục do sử dụng trong nhiều năm
- Hiện tượng tivi Samsung đang sử dụng thì tự động biến thành màu trắng đục, âm ảnh, bạc ảnh
- Thế hệ tivi LCD mất hiện hình ảnh được với máy tính qua các cổng HDMI hoặc DVI
- Xem được vài phút thì bỗng nhiên chết nguồn
- Không thu được tín hiệu từ remote điều khiển từ xa

=> Còn rất nhiều các dấu hiệu cho thấy tivi Samsung bị hư hỏng nên điều cần làm bây giờ là phải thực hiện sửa chữa samsung tại nhà để không làm gián đoạn đến việc giải trí, làm việc của bạn được và Địa chỉ khắc phục tivi samsung uy tín nhất Sài Gòn là Cửa hàng Thiên Hòa sẽ sửa được mọi hư hỏng đối với tivi nhà bạn với chất lượng và uy tín đã được xây dựng trong rất nhiều thời gian qua.

Quý khách hàng có thể chắc chắn an tâm và tin dùng khi đã lựa chọn dịch vụ khắc phục tivi samsung tại công ty của chúng tôi vì với rất nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực bảo hành các sản phẩm máy móc điện tử nhất là tivi công ty tự tin có thể bảo trì được mọi hỏng hóc với thời gian sớm và uy tín nhất cùng với linh kiện thay mới sửa chữa đều là hàng zin không dùng hàng loại II hàng cũ kém chất lượng nên khách hàng có thể chắc chắn yên tâm mà sử dụng.

Trung tâm bao hanh tivi lg, sony, samsung Thiên Hòa mau chóng tới tận nhà sẽ được đem lại cho người sử dụng có yêu cầu, chỉ cần liên hệ là nhân viên sẽ có đến tại nhà ngay sau 30 phút nhận được mong muốn từ quý khách để làm kiểm tra tivi hoàn toàn không thu phí và sẽ đưa ra phương án sửa chữa hiệu quả và không hao tốn chi phí nhất.

Khi tivi Samsung có hỏng hóc hãy liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:
* Địa chỉ LH: 132E Cách mạng tháng 8, P.10, Q.3, Tp.HCM
* Tổng đài hổ trợ: 08.668.27.140 – 08.668.30.734
* Hotline: 0936.40.49.41

Tham khảo thêm: Trung tâm bao hanh tivi sony THiên Hòa

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article